May 15, 2011

ice cream

(tričko H&M, šperky H&M/Stradivarius, rtěnka Estée Lauder)

včera jsem se celý den učila na pondělní zkoušku a dnes v tom budu pokračovat. když se učím, tak vždycky hodně jim. včera to bylo hrozně moc čokolády, skvělá večeře s Evgenym a moje oblíbená Haagen-Dasz s příchutí Vanilla caramel brownie. doufam že po zkouškovym nebudu mít o sto kilo víc, to bych na léto opravdu nerada.
jak si užíváte víkend vy? :)

46 comments:

  1. Pavlína HřebačkováMay 15, 2011 at 3:24 PM

    :) Znám, znám. Při učení doma také hodně jím a nípu si nehty uááá ať už jsou zkoušky za náma! Přeji hodně štěstí na pondělí!

    líbám xxx

    ReplyDelete
    Replies


    1. Thái thượng trưởng lão, ngươi thật đồng ý Linh nhi cùng Nhạc Thành sao, Linh nhi là thần nữ Hồ điệp cốc, cũng là người tiếp nhận cốc chủ.

      Nhìn Trầm Linh rời khỏi đại sảnh, La Phương nghi hoặc hỏi.

      - Phương nhi, ý tứ của ngươi ta không rõ sao, ta xem tiểu tử kia đối với Linh nhi là có ý, Linh nhi chính cũng có tâm, chúng ta tuy rằng luyến tiếc Linh nhi, nhưng có lẽ đối với Hđồng tâm
      game mu
      cho thuê nhà trọ
      cho thuê phòng trọ
      nhac san cuc manh
      số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      http://we-cooking.com/
      chém gióồ điệp cốc càng thêm tốt, Linh nhi đến lúc đó dùng thất biến linh đan, giải quyết thuần âm thân thể cùng hàn băng bí quyết, thực lực tăng vọt, mười năm đột phá đến mười tinh đấu tôn đều có khả năng.

      Áo lam lão phụ nói:

      - Đến lúc đó chúng ta đem vị trí cốc chủ giao cho Linh nhi sớm một chút, nàng không phải là người của Hồ điệp cốc sao, đồng thời, ta xem tiểu tử kia cũng không giống bình thường, tuy rằng hắn không chịu gia nhập Hồ điệp cốc, nhưng chỉ cần có Linh nhi ở Hồ điệp cốc, hắn lúc đó chẳng phải là người của Hồ điệp cốc sao, chuyện này chúng ta sẽ không so đo nhiều, dù sao có chúng ta vài cái lão bất tử tồn tại, Hồ điệp cốc không xảy ra đại sự gì.

      La Phương nhíu mày nhìn Thái thượng trưởng lão, trong lòng thầm nghĩ:

      - Thái thương trưởng lão vẫn là người suy nghĩ thấu đáo.

      Delete